रविवार, २२ सप्टेंबर, २०१९

निराधार वृद्ध महिलेसाठी मदतीचे आवाहन. 

माझ्या ओळखीच्या एक आज्जी नाव सुमन आज्जी वय ८०+ या निराधार असून त्यांना कोणीही पती अगर मुले नाहीत. त्या अवसरी खुर्द ,ता. मंचर येथे एका खाजगी मंदिरात राहत होत्या आणी देवीची पूजा व येणाऱ्या लोकांच्या मंदिरावर उदरनिर्वाह करत होत्या. 
१ जून रोजी सकाळी मंदिराशेजारील आजूबाजूच्या लोकांना त्या बेशुद्ध अवस्थेत दिसल्याने त्यांनी तेथील डॉक्टरांना बोलावुन प्राथमिक उपचार केले. पक्षाघाताचा(ब्रेनस्ट्रोक)  झटका आल्याने डॉक्टरांनी त्यांच्या माहित असलेल्या नातेवाईकांना फोन करून कळवले. आजींच्या कोणत्याही नातेवाईकाने त्यांची जबाबदारी न घेतल्यामुळे,व माझ्या बाबांच्या त्या काकू लागत असल्याने, माणुसकी म्हणून मी त्यांना अवसरी,मंचर येथून पुण्यात आणून दीनानाथ मंगेशकर येथे त्यांचे ब्रेनस्ट्रोक आजाराचे उपचार केले.
त्यानंतर त्यांना एका वृद्धाश्रमात ठेवले असता २५ जून रोजी त्या घसरून पडून त्यांचे खुब्याचे हाड मोडले. त्यांचे दीनानाथ मंगेशकर येथे "हिप रिप्लेसमेंट" चे ऑपरेशन करून सध्या त्यांना भूगाव येथील "सहजीवन" नावाच्या वृद्धाश्रमात ठेवले आहे. त्या सध्या बेड-रिडन आहेत.
या आज्जीना पती अगर मुले कोणीही नसल्याने त्यांचे वरील दोन्ही वैद्यकीय उपचार मी केले आहेत.  त्यांच्या या दोन्ही उपचारासाठी आजपर्यंत सुमारे १,५०,००० रु खर्च केले असून वृद्धश्रमाचे चार्जेस दरमहा ११०००रु व औषधोपचार,डायपर असे १४००० रु मी सध्या भरत आहे.एकदा त्यांची जबाबदारी घेतल्याने त्या हयात आहेत तोपर्यंत हा खर्च करणे मला भाग आहे.
दरमहा हा खर्च करणे आता अवघड होत चालले आहे म्हणून सध्या काही ट्रस्ट, देवस्थाने  वा कोणाची मदत त्यांना मिळवून देता येईल का ते बघत आहे. यातून जी काही मदत मिळेल त्याने मला नक्कीच मोठा मदतीचा हात मिळणार आहे.
आपली कोणाची मदत करायची ईच्छा असल्यास,  थेट "सहजीवन" या वृध्दाश्रमाला तुम्ही या आजींसाठी मदत म्हणून देऊ शकता. वृध्दाश्रमाच्या नावाने चेक ( "Sahajeevan" या नावाने) देऊ शकता  वा अकाउंट ट्रान्सफर करू शकता. या केसच्या सत्यतेबाबत शंका असल्यास तुम्ही मला केव्हाही फोन करू शकता. हॉस्पिटलचे बिल,वृद्धाश्रमाचे बिल असे शक्य ते पुरावे मी देऊ शकेन.  याखेरीज कोणाला अश्या वृद्ध लोकांचे सोय होईल असे ट्रस्ट , आश्रम असे काही माहित असल्यास त्यांचे संपर्क वा तिकडचे कोणी ओळखीचे लोक त्यांचा संपर्क असे काही असल्यास ती सुद्धा एक मदतच असेल. कोणाला स्वतः त्या वृद्धाश्रमात जाऊन औषधें, डायपर अशी छोटी मदत करायची असल्यास ते स्वतः ही तेथे जाऊ शकतात. पत्ता व डिटेल्स मी देईन.
माझ्याकडे मदत देण्यापेक्षा थेट वृद्धश्रमास "सुमन शिवदे" या नावाने दिल्यास उत्तम होईल. मदत देताना मला कळविले तर मला नक्की किती मदत तिथे मिळतिये ते कळेल आणी तेवढा माझा भार हलका होईल. माझ्याकडे देण्याची ईच्छा आणी विश्वास असेल तर माझा नंबर 9975713494 असून तुम्ही PaytM/GPay  करू शकता.
आपली मदत त्यांच्यापर्यंत पोहोचवून त्याची रिसीट/पावती मी आपल्याशी शेअर करेन.
चेकवर नाव : Sahajeevan


माझा मोबाईल नं - ९९७५७१३४९४
सागर शिवदे

आभार !

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: